Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Rám Nắng Suntan.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Xem Phim Tất Cả Vì Một Cô Nàng - Slam: Tutto Per Una Ragazza Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam một chàng trai tuổi teen sắp phải làm bố trẻ con đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp tony hawk thần tượng của mình sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đờitất cả vì một cô nàng,xem phim tất cả vì một cô nàng,download tất cả vì một cô nàng,xem online tất cả vì một cô nàng hd,xem tất cả vì một cô nàng nhanh,tai phim tất cả vì một cô nàng,slam,tutto per una ragazza,xem phim slam,tutto per una ragazza,download slam,tutto per una ragazza,xem online slam,tutto per una ragazza hd,xem slam,tutto per una ragazza nhanh,tai phim slam,tutto per una ragazza,ludovico tersigni,barbara ramella,jasmine trinca