Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Chấn,Trương Địch

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Xem Phim Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hầu kiệt – một vị tướng ngạo mạn ngông cuồng đã phải vào thiếu lâm tự để trốn tránh sự truy đuổi của tào man một tướng dưới quyền phản trắc tại đây hầu kiệt đã gặp các tăng lữ trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh sống trong thiếu lâm tự hầu kiệt dần dần tỉnh ngộtân thiếu lâm tự,xem phim tân thiếu lâm tự,download tân thiếu lâm tự,xem online tân thiếu lâm tự hd,xem tân thiếu lâm tự nhanh,tai phim tân thiếu lâm tự,shaolin,xem phim shaolin,download shaolin,xem online shaolin hd,xem shaolin nhanh,tai phim shaolin,thành long,lưu đức hòa,ngô kinh