Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin Tribulations

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin TribulationsViệt Sub Năm: 2023

Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning Peony

Dục Hỏa Mẫu Đan Burning PeonyViệt Sub Năm: 2022

đỉnh núi Côn Lôn được xưng là thần điện nắm giữ vạn vật, Hoa Vương của Tiên giới đột ngột tạ thế trước sự chứng kiến của người người tại Bách Hoa Yến dẫn ra mọi chuyện. Hết thảy những chuyện như biến con rối thành người thật, hút mệnh để trường thọ, mẫu đơn chìm trong biển lửa, thần khí tinh linh đều tham gia vào câu chuyện này.

Cung Tỏa Trầm Hương The Palace.Diễn Viên: Trần Hiểu,Di Thân Vương,Châu Đông Vũ,Trầm Hương,Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Trương Vệ Kiện,Trương

Cung Tỏa Trầm Hương The PalaceThuyết Minh Năm: 2013

Những năm Khang Hy đời nhà Thanh, Triệu Giai Trầm Hương vào cung gặp được cung nữ Lưu Ly cùng tuổi và kết làm bạn thân. Lưu Ly một lòng muốn được để mắt tới nên tìm mọi cách để gặp gỡ A Ca và trở thành phượng hoàng, không tiếc cả việc phản bội và hãm hại Trầm Hương; trong khi đó Trầm Hương lại tình cờ gặp gỡ thập tam A Ca và hai người đem lòng yêu thương nhau, trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng hai người.

Xem Phim Tân Tẩy Oan Lục (Tống Từ) - Song Ci Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tai nạn không ngừng xảy ra ở trấn linh long tin đồn dân gian rằng đây là thuồng luồng làm loạn cần ném trẻ con cả nam lẫn nữ vào giếng tỏa long nuôi nó mới được an ninh lạitân tẩy oan lục tống từ,xem phim tân tẩy oan lục tống từ,download tân tẩy oan lục tống từ,xem online tân tẩy oan lục tống từ hd,xem tân tẩy oan lục tống từ nhanh,tai phim tân tẩy oan lục tống từ,song ci,xem phim song ci,download song ci,xem online song ci hd,xem song ci nhanh,tai phim song ci