2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Hương Thơm Scent.Diễn Viên: Park Shi Hoo,Trần Nhiên,An Hổ,Ân Diệp Tử

Hương Thơm ScentViệt Sub Năm: 2015

Công ty quản lý của Shi Hoo cho biết: "Sau quá trình cân nhắc, thảo luận, Park Shi Hoo quyết định đóng Scent của đạo diễn Trung Quốc Tăng Thúy San. Đây là phim về đề tài tình yêu, Shi Hoo vào vai Kang In Joon - một nhà thiết kế nội thất người Hàn Quốc". Shi Hoo có thể sẽ hợp tác cùng người đẹp sinh năm 1985 Trần Nhiên trong phim này.

Xem Phim Tần Số - Frequency Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc bạn sẽ thay đổi điều gì vời john sullivan anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 cướp đi mạng sống người cha thân thương người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy ngay từ khi còn bé john đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy điều đó đã ám ảnh john suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 giờ đây john có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâutần số,xem phim tần số,download tần số,xem online tần số hd,xem tần số nhanh,tai phim tần số,frequency,xem phim frequency,download frequency,xem online frequency hd,xem frequency nhanh,tai phim frequency,dennis quaid,jim caviezel,shawn doyle