Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Ảo Tưởng Thấp Hèn Mean Dreams.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Josh Wiggins,Bill Paxton

Ảo Tưởng Thấp Hèn Mean DreamsViệt Sub Năm: 2016

Được miêu tả là một bộ phim của tuổi teen nghiện ma túy, bắt đầu với cuộc gặp gỡ thân mật giữa cặp đôi tuổi teen là Jonas và Casey. Jonas làm việc ở trang trại chăn nuôi gia đình của cha mình ở vùng Great Lakes của Bắc Mỹ. Casey và cha cô là Wayne, một trung sĩ cảnh sát, là người hàng xóm mới của họ

Xem Phim Tám Hận Thù - The Hateful Eight Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại mỹ the hateful eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua wyoming như cái tên phim đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng không ai muốn những người còn lại biết mình là ai hateful eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóctám hận thù,xem phim tám hận thù,download tám hận thù,xem online tám hận thù hd,xem tám hận thù nhanh,tai phim tám hận thù,the hateful eight,xem phim the hateful eight,download the hateful eight,xem online the hateful eight hd,xem the hateful eight nhanh,tai phim the hateful eight,samuel l jackson,kurt russell,jennifer jason leigh