Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Saiki Kusuo No Ψ-Nan 2 The Disastrous Life Of Saiki K. 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam W.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Mobile Suit Gundam Wing Shin Kidou Senki Gundam WViệt Sub Năm: 1995 (Tập 48/48)

Trong một tuơng lai không xa con người đã thành công trong việc định cư trên vũ trụ với các Colony khổng lồ trên quĩ đạo Trái Đất.Năm bắt đầu xây dựng các Colony được tính là năm After Colony thứ nhất.Trong một khoảng thời gian dài các Colony đã thành công trong việc bảo vệ nên độc lập của mình với Trái Đất

Hyakka Ryouran Samurai Girls.Diễn Viên: Saiki Kusuo No Psi Nan 2

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Xem Phim Takt Op. Destiny - Takt Op.destiny Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về takt một nhạc trưởng đã hợp tác với một musicart tên unmei cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới còn unmei mong muốn phá hủy d2 vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi ngườitakt op destiny,xem phim takt op destiny,download takt op destiny,xem online takt op destiny hd,xem takt op destiny nhanh,tai phim takt op destiny,takt opdestiny,xem phim takt opdestiny,download takt opdestiny,xem online takt opdestiny hd,xem takt opdestiny nhanh,tai phim takt opdestiny