Mình Làm Quen Nhé May We Chat

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Kế Hoạch Giết Dượng Thoroughbreds.Diễn Viên: Anton Yelchin,Olivia Cooke,Anya Taylor,Joy

Kế Hoạch Giết Dượng ThoroughbredsViệt Sub Năm: 2018

giật gân-chính kịch kể về hai cô gái tên Lily và Amanda con nhà gia đình khá giả ở Connecticut (thủ vai bởi Olivia Cooke và Anya Taylor-Joy). Hai nàng đã nhen nhóm lại ngọn lửa tình bạn của nhau và quyết định hợp tác lập ra một kế hoạch hiểm ác để… giết bố dượng của mình.

Xem Phim Tái Thiết Lập Thế Giới - Sakurada Reset: Part 1 Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra tại thị trấn sakurada – nơi rất nhiều người có khả năng phi thường ken asai sở hữu khả năng “trí nhớ siêu phàm” trong khi misora haruki có khả năng “quay ngược thời gian” tối đa 3 ngày kết hợp với nhau hai người có thể xuyên không về quá khứ mà không làm mất ký ức ở hiện tạitái thiết lập thế giới,xem phim tái thiết lập thế giới,download tái thiết lập thế giới,xem online tái thiết lập thế giới hd,xem tái thiết lập thế giới nhanh,tai phim tái thiết lập thế giới,sakurada reset,part 1,xem phim sakurada reset,part 1,download sakurada reset,part 1,xem online sakurada reset,part 1 hd,xem sakurada reset,part 1 nhanh,tai phim sakurada reset,part 1,shuhei nomura,kentaro,yuina kuroshima,tina tamashiro,yuri tsunematsu,yuna taira