Hành Khách The Passenger

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Không Còn Gì Để Mất Nothing To Lose.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Không Còn Gì Để Mất Nothing To LoseViệt Sub Năm: 2018

tiểu sử về Edir Macedo, nhà sáng lập và thủ lĩnh tinh thần của Universal Church of the Kingdom of God (Nhà thờ Thiên đường của Chúa), một giáo hội theo phái Phúc âm gây tranh cãi và có tầm ảnh hưởng lớn đã mở rộng ra 110 nước với 10 triệu tín đồ.

Chú Ngựa Đen Beauty Black Beauty.Diễn Viên: Petrônio Gontijo,Day Mesquita,Beth Goulart

Chú Ngựa Đen Beauty Black BeautyViệt Sub Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Xem Phim Tái Bút: Anh Yêu Em - P.s I Love You Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh yêu em bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về holly kennedy–người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh não quái ác quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ với sự tham gia của các diễn viên như hilary swank gerard butler james marsters jeffrey dean morgan đạo diễn phim là richard lagravenese cô dường như không còn niềm tin với cuộc sống không còn thấy niềm vui hay mơ ước phim dài đến 98 phút và được giớitái bút,anh yêu em,xem phim tái bút,anh yêu em,download tái bút,anh yêu em,xem online tái bút,anh yêu em hd,xem tái bút,anh yêu em nhanh,tai phim tái bút,anh yêu em,ps i love you,xem phim ps i love you,download ps i love you,xem online ps i love you hd,xem ps i love you nhanh,tai phim ps i love you,hilary swank,gerard butler,james marsters,jeffrey dean morgan