Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

Đêm Đáng Sợ Fear The Night.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster Return.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster ReturnViệt Sub Năm: 2013

Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In Command.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Julie Cox,Alan Mckenna,William Tapley

Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 Second In CommandThuyết Minh Năm: 2006

Sam Keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán Mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc Đông Âu. Khi một cuộc đảo chính nổ ra, tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ Mỹ lại bị chết trong vụ này. Và Sam Keenan phải kiểm soát mọi hoạt động, lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước này

Xem Phim Tách Biệt - Split Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể ở kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộtách biệt,xem phim tách biệt,download tách biệt,xem online tách biệt hd,xem tách biệt nhanh,tai phim tách biệt,split,xem phim split,download split,xem online split hd,xem split nhanh,tai phim split