Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Nửa Còn Lại The Other Half

Nửa Còn Lại The Other HalfViệt Sub Năm: 2017

Một người phụ nữ bị rối loạn lưỡng cực tính cách và một người đàn ông kiệt sức vì đau buồn gặp trở ngại khi cố gắng cùng nhau xây dựng một cuộc sống giản dị.

Chuyện Tình London London Love Story.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Chuyện Tình London London Love StoryViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về Adalah Dave, sự nổi tiếng của anh trong số các sinh viên đã không thể bù đắp được sự trống rỗng của trái tim kể từ khi bị cô gái duy nhất anh yêu bỏ rơi. Các cô gái đã biến mất khỏi cuộc sống của Dave chỉ khi Dave muốn làm tình.

Đại Minh Tinh Judy Garland Judy.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Dimas Anggara,Adila Fitri,Dion Wiyoko

Đại Minh Tinh Judy Garland JudyViệt Sub Năm: 2019

Judy lấy bối cảnh mùa đông năm 1969 khi Judy Garland đến Anh để thực hiện chuyến lưu diễn kéo dài 5 ngày đã bán sạch vé. 30 năm kể từ khi The Wizardo of Oz ra mắt, giọng hát của bà có thể yếu đi nhưng sự kịch tính và nội lực chỉ tăng không giảm.

Xem Phim Surprised By Oxford - Ryan Whitaker Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brilliant but emotionally guarded caro drake arrives in oxford with the singular goal of attaining her phd but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery vulnerability and lovesurprised by oxford,xem phim surprised by oxford,download surprised by oxford,xem online surprised by oxford hd,xem surprised by oxford nhanh,tai phim surprised by oxford,ryan whitaker,xem phim ryan whitaker,download ryan whitaker,xem online ryan whitaker hd,xem ryan whitaker nhanh,tai phim ryan whitaker