Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀.Diễn Viên: Idol Witches,Ongakutai Witches

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Xem Phim Sức Mạnh Hủy Diệt - Rinne No Lagrange Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 bé moe lập ra clb jersey jersey là loại đồ bó sát người có thể điều khiển 3 con robot được cho là có sức mạnh hủy diệt cả thế giớisức mạnh hủy diệt,xem phim sức mạnh hủy diệt,download sức mạnh hủy diệt,xem online sức mạnh hủy diệt hd,xem sức mạnh hủy diệt nhanh,tai phim sức mạnh hủy diệt,rinne no lagrange,xem phim rinne no lagrange,download rinne no lagrange,xem online rinne no lagrange hd,xem rinne no lagrange nhanh,tai phim rinne no lagrange