Chị Em Thời Đại Iron Ladies.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chị Em Thời Đại Iron LadiesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

xoay quanh chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21, những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao Ruk.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao RukViệt Sub Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về câu chuyện tình yêu đầy rối não của cặp đôi chính. Đến giờ tui vẫn chưa biết mình sẽ làm cái thể loại phim gì nữa luôn ấy. Nhiều cú rẽ tui không ngờ đến được nhờ Biên kịch đại nhân ngày nào của Trabarb See Chompoo.

Thám Tử Số 0 Keiji Zero.Diễn Viên: Linda Lin,Aviis Zhong,Ben Wu,Ada Pan,Wills Sia

Thám Tử Số 0 Keiji ZeroViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/10)

Rekihiko Tokiya (Ikki Sawamura) là một thám tử xuất sắc ở Kyoto. Một lần trong lúc anh đang đuổi theo một nghi phạm, Rekihiko Tokiya rơi vào bể chứa nước tại một nhà máy bỏ hoang. Sau đó, anh thức dậy trong phòng bệnh viện.

Xem Phim Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of The Lucky Pot Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bok dan ji luôn tin rằng hạnh phúc sẽ đến từ những điều bình dị và cô sẽ gặp được một hoàng tử thời hiện đại rồi hưởng hạnh phúc han jung wook là một công tố viên giàu có sự tình cờ của số phận khiến 2 người gặp nhausự trở về của bok dan,ji,xem phim sự trở về của bok dan,ji,download sự trở về của bok dan,ji,xem online sự trở về của bok dan,ji hd,xem sự trở về của bok dan,ji nhanh,tai phim sự trở về của bok dan,ji,return of the lucky pot,xem phim return of the lucky pot,download return of the lucky pot,xem online return of the lucky pot hd,xem return of the lucky pot nhanh,tai phim return of the lucky pot