Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

I Regret My Affair Furin Wo Koukai Shitemasu

I Regret My Affair Furin Wo Koukai ShitemasuChưa Sub Năm: 2020

Sakai Tooru is a young office worker who, despite being married, has been having multiple affairs. One day, after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover, he wakes up to find a bomb around his neck. He is told to livestream his adultery.

Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou Attack On Titan: The Roar Of Awakening.Diễn Viên: Đại Chiến Titan,Tiếng Gầm Tỉnh Thức

Shingeki No Kyojin Movie 3: Kakusei No Houkou Attack On Titan: The Roar Of AwakeningChưa Sub Năm: 2018

Eren Yeager và những người khác trong Đoàn Đào tạo 104 lần đầu tiên đã bắt đầu trở thành thành viên chính thức của Cơ quan Khảo sát. Khi họ sẵn sàng đối mặt với Titans một lần nữa, sự chuẩn bị của họ bị gián đoạn bởi cuộc xâm lăng của Wall Rose - nhưng tất cả không phải là nó có vẻ như nhiều bí ẩn hơn là unraveled.

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God Yanzidong.Diễn Viên: Đại Chiến Titan,Tiếng Gầm Tỉnh Thức

Hàng Long Phục Hổ Tiểu Tể Công Fire God YanzidongChưa Sub Năm: 2017

Con đại bàng dưới tọa Phật Tổ bị yêu ma thần bí - Càn Khôn động chủ dụ dỗ, đánh cắp 7 vật chí bảo của phật môn xuống phàm trần, bị thập bát La Hán bắt lại. Con đại bàng đánh lừa hai tiên đồng canh ngục rồi bỏ trốn, Giáng Long La Hán đuổi theo, không ngờ đại bàng cho nổ báu vật và thoát thân, Giáng Long La Hán lại bị thương nặng.

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of Horror.Diễn Viên: Đại Chiến Titan,Tiếng Gầm Tỉnh Thức

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of HorrorChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.

Xem Phim Sự Phẫn Nộ - Indignation Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết gia người mỹ philip roth kể về marcus một sinh viên do thái sống vào thập niên 1950 phải đấu tranh với áp lực tình dục và bất mãn văn hóa trong ngôi trường của mìnhsự phẫn nộ,xem phim sự phẫn nộ,download sự phẫn nộ,xem online sự phẫn nộ hd,xem sự phẫn nộ nhanh,tai phim sự phẫn nộ,indignation,xem phim indignation,download indignation,xem online indignation hd,xem indignation nhanh,tai phim indignation