Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Cô Bé Heidi Heidi

Cô Bé Heidi HeidiViệt Sub Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Xem Phim Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp lance armstrong từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành đượcsự dối trá của armstrong,xem phim sự dối trá của armstrong,download sự dối trá của armstrong,xem online sự dối trá của armstrong hd,xem sự dối trá của armstrong nhanh,tai phim sự dối trá của armstrong,the armstrong lie,xem phim the armstrong lie,download the armstrong lie,xem online the armstrong lie hd,xem the armstrong lie nhanh,tai phim the armstrong lie,lance armstrong,reed albergotti,betsy andreu