Mioka Những Ngày Bên Em

Mioka Những Ngày Bên EmViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Một câu chuyện đẫm lệ như của Aya (1 Litre of Tears), một câu chuyện về cuộc đời bất hạnh của một cô gái trẻ, một câu chuyện về cuộc tình đầy nước mắt. Mioka như một biểu tượng cho sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ, biểu tượng cho ý chí chiến đấu chống lại bệnh tật, biểu tượng cho một tình yêu thuần khiết. Từng khung hình, từng cử chỉ, từng lời nói, từng đoạn nhạc nền,… tất cả tạo nên những cảm xúc khó tả trong lòng người xem. Sau mỗi tập phim, chúng ta lại thấy trân trọng hơn cuộc sống mình đang

Prison School Live Action Trường Học Ngục Tù.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Prison School Live Action Trường Học Ngục TùViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/9)

Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.

Ultraman Ruebe Ultraman R/b.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3.Diễn Viên: Kangoku Gakuen,Purizun Sukuru

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 3 Yes, I Do Season 3Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

Mùa Thức Tỉnh lựa chọn một số nam nữ độc thân đang hoang mang trong tình yêu để làm góc nhìn, tập trung vào sự trưởng thành và thay đổi trong quan điểm cá nhân của nhóm trẻ độc thân về tình yêu. Và dần trở nên rõ ràng hơn trong quá trình giải quyết những rắc rối trong tình yêu.

Xem Phim Starman - Kono Hoshi No Koi Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa スターマン~この星の恋 tên gốc starman kono hoshi no koi tên tiếng anh starman this stars love thể loại tình cảm lãng mạn đài phát sóng fuji tv ktv số tập dự kiến thời gian phát sóng từ ngày 09 tháng 07 năm 2013 ngày phát sóng 22 15 thứ 3 hàng tuần kịch bản okada yoshikazu nhà sản xuất kawanishi hideyuki 河西秀幸 hirabe takaaki đạo diễn tsutsumi yukihiko bài hát chủ đề starmann trình bày bởi yukistarman,xem phim starman,download starman,xem online starman hd,xem starman nhanh,tai phim starman,kono hoshi no koi,xem phim kono hoshi no koi,download kono hoshi no koi,xem online kono hoshi no koi hd,xem kono hoshi no koi nhanh,tai phim kono hoshi no koi