Bleach Movie 3 Fade To Black: Call Out Your Name

Bleach Movie 3 Fade To Black: Call Out Your NameViệt Sub Năm: 2008

Hai con người đến từ một nơi xa xăm có khả năng xóa đi kí ức. Một loại Hollow hiếm xuất hiện. Một sản phẩm của Kurotsuchi bị lạm dụng. Ký ức của tất cả Thần Chết bị đảo lộn. Soul Society rơi vào tình trạng hỗn độn. Ẩn sau đó là một bi kịch của quá khứ. Duy chỉ hai con người không bị ảnh hưởng. Họ phải làm thế nào để giải quyết mọi thứ, mời các bạn theo dõi tập phim và tìm câu trả lời.

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu Yeouubi

Cửu Vĩ Hồ Chonnyonyeouu YeouubiViệt Sub Năm: 2013

Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.

Xem Phim Sora No Otoshimono The Movie - Tokei Jikake No Angeloid Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gekijouban sora no otoshimono tokei jikake no angeloid tên chính thức 劇場版 そらのおとしもの 時計じかけの哀女神エンジェロイド dạng movie ngày chiếu 25062011 ngày phát hành đĩa 24022012sora no otoshimono the movie,xem phim sora no otoshimono the movie,download sora no otoshimono the movie,xem online sora no otoshimono the movie hd,xem sora no otoshimono the movie nhanh,tai phim sora no otoshimono the movie,tokei jikake no angeloid,xem phim tokei jikake no angeloid,download tokei jikake no angeloid,xem online tokei jikake no angeloid hd,xem tokei jikake no angeloid nhanh,tai phim tokei jikake no angeloid