Hanna Bí Ẩn Hanna.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Hanna Bí Ẩn HannaViệt Sub Năm: 2011

Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.

Cuộc Bao Vây The Siege.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Xem Phim Sóng Dữ 2 - Shock Wave 2 Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể rằng một nơi nào đó ở hồng kông xảy ra vụ án đánh bom chuyên gia gỡ bom về hưu phan thừa phong lưu đức hoa bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việcsóng dữ 2,xem phim sóng dữ 2,download sóng dữ 2,xem online sóng dữ 2 hd,xem sóng dữ 2 nhanh,tai phim sóng dữ 2,shock wave 2,xem phim shock wave 2,download shock wave 2,xem online shock wave 2 hd,xem shock wave 2 nhanh,tai phim shock wave 2