Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Kẻ Dối Trá Jakob Jakob The Liar.Diễn Viên: Robin Williams,Hannah Taylor Gordon,Éva Igó,Justus Von Dohnányi

Kẻ Dối Trá Jakob Jakob The LiarViệt Sub Năm: 1999

kể về Năm 1944 tại Ba Lan, một chủ cửa hàng người Do Thái tên là Jakob được triệu tập đến trụ sở khu vực sinh sống của người Do Thái khi bị bắt gần giờ giới nghiêm. Trong khi chờ đợi Kommondant, Kẻ Dối Trá Jakob 1999 (Jakob) nghe lỏm được một đài phát thanh của Đức về hoạt động chuyển quân ở Nga. Trở lại khu ổ chuột, người chủ cửa hàng chia sẻ thông tin này với một người bạn và sau đó có tin đồn rằng có một đài phát thanh bí mật trong khu vực. Jakob sử dụng các cơ hội để truyền bá niềm hy vọng

Xem Phim Số Phận Một Con Người - Fate Of A Man Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

số phận một con người судьба человека là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn mikhail sholokhov khi bộ phim được phát hành nó đã đoạt giải grand tại liên hoan phim moscownội dung andrey sokolov là chiến sĩ hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc chiến tranh vệ quốc chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết bản thân bị thương bị tù đày vợ và hai con gái chết vì bom đạn con trai duysố phận một con người,xem phim số phận một con người,download số phận một con người,xem online số phận một con người hd,xem số phận một con người nhanh,tai phim số phận một con người,fate of a man,xem phim fate of a man,download fate of a man,xem online fate of a man hd,xem fate of a man nhanh,tai phim fate of a man,sergey borchuk