Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good Shepherd.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Hồ Sơ Một Điệp Viên The Good ShepherdViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện quay lại với chàng sinh viên Edward yêu thơ, có tài đóng kịch năm 1939. Thông minh và tỏ ra khá xuất chúng, anh đồng thời được mời vào hai tổ chức bí mật - một là hội Đầu lâu của Đại học Yale, nơi quy tụ những gương mặt nổi bật của trường và nhiều người đã trở thành Tổng thống, nghị sĩ của Mỹ; hai là Phòng Chiến lược, tiền thân của CIA

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Theo Dấu Đức Tin The Case For Christ.Diễn Viên: Matt Damon,Angelina Jolie,Robert De Niro

Theo Dấu Đức Tin The Case For ChristViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện có thật về Lee Strobel. Lee vốn là một nhà báo nổi tiếng, một người theo chủ nghĩa vô thần. Cuộc sống của anh xáo trộn sau khi vợ anh quyết định theo đạo Thiên Chúa sau khi con gái hai người được một người phụ nữ theo đạo cứu sống. Cố thay đổi vợ, Lee nghiên cứu Sự Tái sinh của Chúa để chứng minh Đạo Thiên Chúa chỉ là trò lừa đảo.

Xem Phim Số Áo 42 Huyền Thoại - 42 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim về ngôi sao bóng chày một thời đã có bàn gây ngỡ ngàng cho thị trường bắc mỹ khi đánh bại các đối thủ để ngồi vào vị trí quán quân trên bảng danh sách những bộ phim đắt khách nhấtlấy tên theo số áo ra sân của jackie robinson bộ phim “42″ đã đem về cho nhà sản xuất 27 triệu usd xác lập kỉ lục doanh thu ra mắt mới cho thể loại phim về đề tài bóng chày trước đó bộ phim nắm giữ kỉ lục này là “moneyball” của brad pitt với doanh thu mở màn đạt 19 5 triệu usd“42″ là câu chuyện có thật vềsố áo 42 huyền thoại,xem phim số áo 42 huyền thoại,download số áo 42 huyền thoại,xem online số áo 42 huyền thoại hd,xem số áo 42 huyền thoại nhanh,tai phim số áo 42 huyền thoại,42,xem phim 42,download 42,xem online 42 hd,xem 42 nhanh,tai phim 42,chadwick boseman,harrison ford,nicole beharie