Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Xem Phim Số 6 - No.6 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh chuyện đặt trong những năm 2013 được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi 1 cậu bé tên shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là no6 trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình cậu cứu được 1 cậu bé tự xưng là “nezumi”chuột nezumi đang tìm cách trốn thoát khỏi khu vực an ninh đặc biệt special security area của thành phố kể từ giây phút đó cuộc đời của shion đã thay đổi mãi mãi…số 6,xem phim số 6,download số 6,xem online số 6 hd,xem số 6 nhanh,tai phim số 6,no6,xem phim no6,download no6,xem online no6 hd,xem no6 nhanh,tai phim no6