Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Thiên Võng Hành Động Skynet Action

Thiên Võng Hành Động Skynet ActionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/35)

lấy nhân viên cảnh sát làm nhân vật chính do Hoắc Chính Ngạn, Đàm Phong, Chu Nhất Long đóng chính. Thiên võng hành động là một trong những bộ phim “ngâm dấm” với thời gian khá lâu khi khởi quay vào năm 2012 – lúc này Chu Nhất Long vẫn còn đóng vai phụ đến khi anh trở thành nam minh tinh trong ngành giải trí hiện nay thì bộ phim mới được lên sóng.

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Xem Phim Sirius - Siriwooseu Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về việc điều tra buôn bán ma tuý của một cảnh sát seri phim hành động về anh em sinh đôi một thiện một ácsirius,xem phim sirius,download sirius,xem online sirius hd,xem sirius nhanh,tai phim sirius,siriwooseu,xem phim siriwooseu,download siriwooseu,xem online siriwooseu hd,xem siriwooseu nhanh,tai phim siriwooseu,suh joon young,ryu seung soo,uhm hyun kyung,jo woo ri,shin jung geun,baek won kil,yeon je wook