Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Câu Chuyện Về Benedetta Benedetta.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Câu Chuyện Về Benedetta BenedettaThuyết Minh Năm: 2021

Ở Pescia , Ý thế kỷ 17 , cô gái trẻ Benedetta Carlini được cha mẹ đăng ký vào tu viện Theatine do Abbess Felicita điều hành, để trở thành một nữ tu. Mười tám năm sau, khi đóng vai Đức Trinh Nữ Maria trong một vở kịch, Benedetta đã nhìn thấy Chúa Giêsu đang gọi cô.

Người Tình Part Time Part Time Lover.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Người Tình Part Time Part Time LoverViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Xem Phim Sinh Viên Của Năm - Student Of The Year Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

student of the year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất ấn độsinh viên của năm,xem phim sinh viên của năm,download sinh viên của năm,xem online sinh viên của năm hd,xem sinh viên của năm nhanh,tai phim sinh viên của năm,student of the year,xem phim student of the year,download student of the year,xem online student of the year hd,xem student of the year nhanh,tai phim student of the year,sidharth malhotra,alia bhatt,varun dhawan