Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Xoắn Não Die Now.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Tạ Giai Kiến,Trương Dư Hi,Chu Nguyên Băng,Triệu Dịch Hoan

Xoắn Não Die NowViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

sinh viên Hạ Trì thiên tính lương thiện, thông minh cẩn thận, là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường. Sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận, tiếp xúc với “vụ án Quý Lục”, bạn gái của Hạ Trì - Tình Tri, đột nhiên mất tích, để đi tìm Tình Tri, Hạ Trì và bạn tốt của mình Mạnh Tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “Die Now”, cùng nhau tham gia thế giới game xoắn não.

Xem Phim Siêu Xe - Knight Rider Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim siêu xe khi một nhóm lính đánh thuê tàn nhẫn giết chết một nhà khoa học ẩn dật sáng tạo của mình trong phim một mô hình mới của siêu xe thông minh nhân tạo trốn thoát để tìm con gái của mình và tuyển dụng một cựu quân nhân để ngăn chặn chúngsiêu xe,xem phim siêu xe,download siêu xe,xem online siêu xe hd,xem siêu xe nhanh,tai phim siêu xe,knight rider,xem phim knight rider,download knight rider,xem online knight rider hd,xem knight rider nhanh,tai phim knight rider,justin bruening,deanna russo,paul campbell