Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Mahesh Babu,Pooja Hegde,Allari Naresh

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Xem Phim Siêu Trộm Trổ Tài: Cướp Siêu Đẳng - The Con Artists: The Technicians - Criminal Designer Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong criminal designer kim woo bin là một thiên tài mở khóa có thể mở được các loại khóa không tưởng để trở thành siêu trộm khiến ai cũng nể phục nhân vật ji hyuk của kim woo bin khá kiêu ngạosiêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng,xem phim siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng,download siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng,xem online siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng hd,xem siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng nhanh,tai phim siêu trộm trổ tài,cướp siêu đẳng,the con artists,the technicians,criminal designer,xem phim the con artists,the technicians,criminal designer,download the con artists,the technicians,criminal designer,xem online the con artists,the technicians,criminal designer hd,xem the con artists,the technicians,criminal designer nhanh,tai phim the con artists,the technicians,criminal designer,kim woo bin,kim young cheol,ko chang seok