Đất Và Máu Earth And Blood

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Đại Tỷ Queen Of Triads.Diễn Viên: Ngũ Doãn Long,Trương Cẩm Tình,Từ Đông Đông

Đại Tỷ Queen Of TriadsThuyết Minh Năm: 2017

kể về trước năm 97, Hồng Kông có 1 khoảng thời gian vô cùng đen tối, khi mà cảnh sát dung túng cho xã hội đen hoành hành . Trong thế giới mà đàn ông là nhân vật chính, thì xuất hiện một kỳ nữ tên Tả Lan – người mà về sau đứng đầu thành trại Cửu Long – nơi mà pháp luật không thể làm gì được, một tay gây ra sóng gió giang hồ

Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2Việt Sub Năm: 2014

Ranh mãnh, cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình, lý luận sắc sảo, tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ, hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng. Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện, Christoph Waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của Horrible Bosses 2.

Xem Phim Siêu Trộm - The Score Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nick wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng xóa sạch dấu vết chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phươngsiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,the score,xem phim the score,download the score,xem online the score hd,xem the score nhanh,tai phim the score,robert de niro,edward norton,angela bassett,marlon brando