Gà Con Lon Ton Chicken Little

Gà Con Lon Ton Chicken LittleThuyết Minh Năm: 2005

đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ Chicken Little, chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch: chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuống.

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Đi Tìm Nemo Finding Nemo

Đi Tìm Nemo Finding NemoThuyết Minh Năm: 2003

Cuộc sống ven Vỉa San Hô là một hành trình đầy rẫy những mối nguy hiểm rình rập đối với những chú cá bé nhỏ. Chính vì thế ông Marlin góa vợ luôn phải lo lắng để mắt đến cậu con trai độc nhất có tên Nemo. Trong ngày đầu tiên đến trường, Nemo đã quên mất những lời dặn dò của bố và một mình bơi đi thăm dò chiếc thuyền, để rồi bị một thợ lặn bắt đi trước ánh mắt bất lực của Marlin.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

Xem Phim Siêu Sát Thủ Và Rồng - Deathstroke Knights And Dragons Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mười năm trước slade wilson hay còn gọi là siêu sát thủ được mệnh danh là deathstroke đã mắc phải một sai lầm bi thảm vợ và con trai của hắn đã phải trả một cái giá khủng khiếpsiêu sát thủ và rồng,xem phim siêu sát thủ và rồng,download siêu sát thủ và rồng,xem online siêu sát thủ và rồng hd,xem siêu sát thủ và rồng nhanh,tai phim siêu sát thủ và rồng,deathstroke knights and dragons,xem phim deathstroke knights and dragons,download deathstroke knights and dragons,xem online deathstroke knights and dragons hd,xem deathstroke knights and dragons nhanh,tai phim deathstroke knights and dragons