Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 0/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks.Diễn Viên: Matsumoto Jun,Naitou Takashi,Suzuki Anne

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 0/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight.Diễn Viên: Matsumoto Jun,Naitou Takashi,Suzuki Anne

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 0/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Xem Phim Siêu Nhân Giấu Mặt Long Kỵ - Kamen Rider Ryuki Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kamen rider ryuki masked rider ryuki là bộ phim truyền hình nhật bản dài 50 tập được ra mắt vào năm 2002 bộ phim do ishimori productions và hãng phim toei hợp tác sản xuất khẩu hiệu của bộ phim là không chiến đấu thì không thể sinh tồnsiêu nhân giấu mặt long kỵ,xem phim siêu nhân giấu mặt long kỵ,download siêu nhân giấu mặt long kỵ,xem online siêu nhân giấu mặt long kỵ hd,xem siêu nhân giấu mặt long kỵ nhanh,tai phim siêu nhân giấu mặt long kỵ,kamen rider ryuki,xem phim kamen rider ryuki,download kamen rider ryuki,xem online kamen rider ryuki hd,xem kamen rider ryuki nhanh,tai phim kamen rider ryuki,takamasa suga,satoshi matsuda,ayano sugiyama