Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân.Diễn Viên: Sakura Ando,Asami Usuda,Harutomo Koyama,Kanji Furutachi

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

The Genius Game The Genius Season 2.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Xem Phim Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngay khi số đầu tiên của bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình chiết giang trung quốc khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách bố ơi mình đi đâu thếsiêu nhân đã về,xem phim siêu nhân đã về,download siêu nhân đã về,xem online siêu nhân đã về hd,xem siêu nhân đã về nhanh,tai phim siêu nhân đã về,superman is back china,xem phim superman is back china,download superman is back china,xem online superman is back china hd,xem superman is back china nhanh,tai phim superman is back china