Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok Revenge

Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok RevengeViệt Sub Năm: 2011

Tại Bangkok - Thái Lan, một sát thủ được thuê bởi một doanh nhân để trả thù cho cái chết của con gái ông ta, khiến Court phải đối mặt với bọn xã hội đen Thái Lan nguy hiểm. Anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn – Englezule – để mua vũ khí hạng nặng. Và cuộc chiến bắt đầu

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Christopher Beasley,Corine Du Toit,Brandon Auret

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Vùng Đất Chết No Mans Land.Diễn Viên: Xu Zheng,Yu Nan,Huang Bo And Duo Buj

Vùng Đất Chết No Mans LandThuyết Minh Năm: 2013

Phim kể về một anh chàng luật sư sau khi thắng kiện trên đường trở về, anh bị mắc kẹt giữa một lượng tiền khổng lồ tại một vùng đất khô cằn miền tây Trung Quốc nơi sinh sống của các loài chim quý, nơi đây cũng là nơi tập trung nhiều băng nhóm tội phạm chuyên săn lùng các loài động vật quý hiếm.

Xem Phim Siêu Khuyển - Underdog Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú chó săn thỏ shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình chẳng may shoeshine bị tiến sỹ simon bắt đi làm thí nghiệm tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến shoeshine trở thành siêu khuyển underdog trong phim siêu khuyển siêu khuyển không chỉ có khả năng bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiênsiêu khuyển,xem phim siêu khuyển,download siêu khuyển,xem online siêu khuyển hd,xem siêu khuyển nhanh,tai phim siêu khuyển,underdog,xem phim underdog,download underdog,xem online underdog hd,xem underdog nhanh,tai phim underdog,peter dinklage,jason lee,amy adams