Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Omukae Desu Omukae Death.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Omukae Desu Omukae DeathViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/9)

Madoka Tsutsumi (Sota Fukushi) là một sinh viên đại học, cậu không giỏi bộc lộ cảm xúc. Lúc nào cũng chỉ có khoa học và tên lửa. Chuyện rồi cũng tới, khi bắt gặp một chú thỏ hồng đang đôi co với một ông già. Sau đó cậu nhận ra rằng mình có khẳ năng nhìn thấy ma, từ cái đêm định mệnh ấy cậu đã được phân bổ làm nhiệm vụ cùng với sempai Sachi Aguma (Tao Tsuchiya) và hai người bắt đầu hành trình cứu nhân độ thế

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Thế Giới Dị Nhân The Outcast.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Xem Phim Siêu Giác Quan - Sense8 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một thảm kịch 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm có thể nhìn thấy cảm nhận sử dụng khả năng của nhau trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên jonas xuất hiện mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau cùng lúc đó có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giớisiêu giác quan,xem phim siêu giác quan,download siêu giác quan,xem online siêu giác quan hd,xem siêu giác quan nhanh,tai phim siêu giác quan,sense8,xem phim sense8,download sense8,xem online sense8 hd,xem sense8 nhanh,tai phim sense8,jamie clayton,max riemelt,anupam kher