Cô Hầu Gái The Handmaiden.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Cô Hầu Gái The HandmaidenViệt Sub Năm: 2016

Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De Basanti.Diễn Viên: Aamir Khan,Soha Ali Khan,Siddharth,Kunal Kapoor,Atul Kulkarni,Alice Patten

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De BasantiViệt Sub Năm: 2006

Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.

Thời Đại Của Ta In Our Prime.Diễn Viên: Aamir Khan,Soha Ali Khan,Siddharth,Kunal Kapoor,Atul Kulkarni,Alice Patten

Thời Đại Của Ta In Our PrimeThuyết Minh Năm: 2022

chất lượng HD Nhà toán học thiên tài đào tẩu khỏi miền Bắc đã cố gắng che giấu quá khứ của mình cuối cùng bắt đầu dạy một học sinh đã từ bỏ môn Toán cách đúng để tìm ra câu trả lời.

Xem Phim Sĩ Quan Và Quý Ông - An Officer And A Gentleman Việt Sub (1982) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có người phụ nữ nào có thể chống lại sức quyến rũ của chàng diễn viên richard gere đẹp trai và trẻ măng trong an officer and a gentleman tài tử này khiến hầu hết các mỹ nhân cả trên màn ảnh và ngoài đời đều phải khuỵu gối khi anh đóng vai một thanh niên đang băn khoăn trước viễn cảnh tham gia hải quân hay đi theo tiếng gọi của trái timsĩ quan và quý ông,xem phim sĩ quan và quý ông,download sĩ quan và quý ông,xem online sĩ quan và quý ông hd,xem sĩ quan và quý ông nhanh,tai phim sĩ quan và quý ông,an officer and a gentleman,xem phim an officer and a gentleman,download an officer and a gentleman,xem online an officer and a gentleman hd,xem an officer and a gentleman nhanh,tai phim an officer and a gentleman,richard gere,debra winger,david keith,robert loggia