Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit.Diễn Viên: Lisa Ling,Robert Mason,Massimo Porro

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Bức Tường Thành The Wall.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Xem Phim Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm ninninger vô tình đụng độ với 1 tên youkai kỳ lạ hắn có khả năng phát ra tầng sóng năng lượng làm cho các nininger di chuyển vô cùng chậm chạp và lợi dụng tình thế đó hắn đã bỏ trốnshuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,xem phim shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,download shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,xem online shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive hd,xem shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive nhanh,tai phim shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,spring vacation combining special,xem phim spring vacation combining special,download spring vacation combining special,xem online spring vacation combining special hd,xem spring vacation combining special nhanh,tai phim spring vacation combining special