Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Hundred ハンドレッド

Hundred ハンドレッドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.

Xem Phim Shokugeki No Soma 4Th Season - Shin No Sara: Food Wars! The Fourth Plate Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh ẩm thực cao cấp nhưng không khí được đẩy lên căng thẳng vì có shokugeki thực chiến troll ver một bộ phim về thức ăn kích dục do thực dục giáo chủ ra tay chế biếnshokugeki no soma 4th season,xem phim shokugeki no soma 4th season,download shokugeki no soma 4th season,xem online shokugeki no soma 4th season hd,xem shokugeki no soma 4th season nhanh,tai phim shokugeki no soma 4th season,shin no sara,food wars the fourth plate,xem phim shin no sara,food wars the fourth plate,download shin no sara,food wars the fourth plate,xem online shin no sara,food wars the fourth plate hd,xem shin no sara,food wars the fourth plate nhanh,tai phim shin no sara,food wars the fourth plate