Ba Sắc Màu: Trắng Three Colors: White.Diễn Viên: Zbigniew Zamachowski,Julie Delpy,Janusz Gajos

Ba Sắc Màu: Trắng Three Colors: WhiteViệt Sub Năm: 1994

Karol kết hôn với Domininque và chuyển đến Paris sống. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chẳng kéo dài được lâu. Sau khi li dị, Karol buộc phải rời khỏi nhà và sống vật vờ ở ga tàu điện. Anh đã trở về Ba Lan nhưng tỏng lòng không thể quên được Dominique. Bắt tay vào xây dựng một cuộc sống mới, Karol đồng thời bắt đầu ấp ủ một kế hoạch

Safehouse Paul Street.Diễn Viên: Zbigniew Zamachowski,Julie Delpy,Janusz Gajos

Safehouse Paul StreetViệt Sub Năm: 2023

Carla lives and works in Mexicali, Mexico. When her brother is killed, shes forced to run. In the desert of Imperial Valley, shes now trapped in a deadly game between the CIA, Government Informants, and the Cartel.

Căn Bệnh Ung Thư The C Word.Diễn Viên: Zbigniew Zamachowski,Julie Delpy,Janusz Gajos

Căn Bệnh Ung Thư The C WordViệt Sub Năm: 2016

Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.

Chàng Trai Lãng Mạn Shuddh Desi Romance.Diễn Viên: Sushant Singh Rajput,Parineeti Chopra,Rishi Kapoor

Chàng Trai Lãng Mạn Shuddh Desi RomanceViệt Sub Năm: 2013

kể về một người phụ nữ còn lại trong cuộc sống của mình anh ta sẽ tìm ra đường đi. Gayatri đã được xung quanh chặn một vài lần và biết cảnh, mụn cóc và tất cả. Tara biết điều gì là đúng cho cô ấy, nhưng một chút thử nghiệm không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai, đã làm nó? Khi cuộc sống của họ lan tỏa khắp, niềm tin của họ bị thử thách, và tình yêu của họ, kiểm tra.

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Xem Phim Sếp Trùm - Like A Boss Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sếp trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp một người có tư duy thực tế một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sangsếp trùm,xem phim sếp trùm,download sếp trùm,xem online sếp trùm hd,xem sếp trùm nhanh,tai phim sếp trùm,like a boss,xem phim like a boss,download like a boss,xem online like a boss hd,xem like a boss nhanh,tai phim like a boss