Mật Mã Kép The Twins Code

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American Sniper.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sienna Miller,Jake Mcdorman

Lính Bắn Tỉa Hoa Kì American SniperViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về người lính bắn tỉa nổi tiếng có thật trong lịch sử quân sự Hoa Kỳ, thuộc biên chế Biệt đội Hải cẩu và từng bốn lần tham gia chiến trường Iraq. Khi Chris Kyle trở về quê hương với vợ và các con, anh gặp nhiều khó khăn trong việc tái hòa nhập cuộc sống đời thường

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2.Diễn Viên: Kazuki Kitamura,Ivan Kostadinov,Hiroshi Abe

La Mã Cổ Đại 2 Thermae Romae 2Việt Sub Năm: 2015

câu chuyện trong Rome cổ đại, kiến trúc sư nhà tắm Lucius ( Hiroshi Abe ) trở nên nổi tiếng với thiết kế ban đầu "Ôn tuyền" (nhà tắm). Ông nhận được một đơn đặt hàng để xây dựng một ôn tuyền trong Colosseum để giúp các đấu sĩ phục hồi từ các vết thương của họ, nhưng phải đối mặt với khó khăn.

Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Truy Tìm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Truy Tìm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện có thật, kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại Mumbai, Ấn Độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu. Jude còn gọi là Daniyal Khan, là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảm.

Xem Phim Sát Thủ - Vantage Point Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tổng thống hoa kỳ là ở salamanca tây ban nha về để giải quyết thành phố trong một quảng trường công cộng chúng tôi nhìn thấy một cảnh sát mặc thường phục bạn gái của mình với một người đàn ông một người mẹ và đứa trẻ một du khách người mỹ với một máy quay video và một đại lý mật vụ mới được trở về từ nghỉ y tế ảnh chụp vòng ra và chủ tịch rơi một vài phút sau chúng tôi nghe thấy một vụ nổ ở xa sau đó một quả bom đi off ở quảng trường những phút được kể lại nhiều lần nhấn mạnh hànhsát thủ,xem phim sát thủ,download sát thủ,xem online sát thủ hd,xem sát thủ nhanh,tai phim sát thủ,vantage point,xem phim vantage point,download vantage point,xem online vantage point hd,xem vantage point nhanh,tai phim vantage point,dennis quaid,forest whitaker,matthew fox