Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Royce Gracie,Esmé Bianco,Michael Biehn

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring Breakers.Diễn Viên: Selena Gomez,Vanessa Hudgens,Ashley Benson,James Franco

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring BreakersThuyết Minh Năm: 2012

nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.

Lối Thoát The Ledge.Diễn Viên: Charlie Hupatrick Wilson,Terrence Howard

Lối Thoát The LedgeViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tập trung vào một người đàn ông (Hunnam) dọa sẽ tự vẫn bằng cách nhảy từ một ngôi nhà cao chọc trời. Còn nam diễn viên Gorham sẽ đóng vai người bạn cùng phòng của người đàn ông này. Một trận chiến của triết lý giữa một Kitô hữu chính thống và một người vô thần leo thang thành một cuộc chiến gây chết người của ý chí. Cuối cùng, như là một thử thách của đức tin, hoặc thiếu nó, người tín hữu các lực lượng tín hữu không lên mọi khó khăn của một tòa nhà cao tầng. Ông sau đó có một giờ để làm

Quá Giang Transit.Diễn Viên: Jim Caviezel,James Frain,Elisabeth Röhm

Quá Giang TransitThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Quá Giang, tựa gốc tiếng anh Transit, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antonio Negret, với sự tham gia của các diễn viên - Jim Caviezel, James Frain, Elisabeth Röhm, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như After Dark Films, Signature Entertainment, Bettis Productions Limited vào năm 2012.

Xem Phim Sát Thủ Tự Do - Ronin Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm người đàn ông và một phụ nữ không hề quen biết gặp nhau trong một kho hàng hóa tại ngoại ô paris nhiệm vụ của họ là đoạt lấy chiếc vali nhỏ chứa đựng một thứ bí mật năm người đàn ông chính là những cựu binh của cuộc chiến tranh lạnh sinh sống nhờ dịch vụ bí mật do họ hùn vốn làm ăn còn người phụ nữ ireland thì lại tỏ ra thiếu kinh nghiệm trong một thế giới nơi mà sự trung thực bị đem ra mua bán và sự phản bội là phong cách sống thì một hạng người khủng bố mới giết người không ghê taysát thủ tự do,xem phim sát thủ tự do,download sát thủ tự do,xem online sát thủ tự do hd,xem sát thủ tự do nhanh,tai phim sát thủ tự do,ronin,xem phim ronin,download ronin,xem online ronin hd,xem ronin nhanh,tai phim ronin,robert de niro,jean reno,natascha mcelhone