R2B: Biệt Đội Tiêm Kích Return To Base: Soar Into The Sun.Diễn Viên: Rain,Joon,Sang Yoo,Seong,Su Kim

R2B: Biệt Đội Tiêm Kích Return To Base: Soar Into The SunThuyết Minh Năm: 2012

Sau màn trổ tài gây náo loạn và rắc rối tại triển lãm hàng không thường niên, anh chàng bị điều về đội bay chiến đấu mang tên Phi đội chiến đấu 21.Sau khi thực hiện một nhiệm vụ liều lĩnh nguy hiểm tại một triển lãm hàng không, phi công Air Force Hàn Quốc Tae-hun bị đuổi ra khỏi đội bay ưu tú bay Eagles và chuyển giao cho một đơn vị chiến đấu, nơi anh ta ngay lập tức đi vào cuộc xung đột với người đồng nghiệp khác là Cheol-hui

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Xem Phim Sát Thủ Tái Xuất - Polar Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ có biệt danh black kaiser sau khi đánh giết đã đời quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp camille vanessa hudgens những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sátsát thủ tái xuất,xem phim sát thủ tái xuất,download sát thủ tái xuất,xem online sát thủ tái xuất hd,xem sát thủ tái xuất nhanh,tai phim sát thủ tái xuất,polar,xem phim polar,download polar,xem online polar hd,xem polar nhanh,tai phim polar