Bao Quanh Surrounded.Diễn Viên: Jamie,Jodie Shanks,Kacie,Kimie Shanks,Lorie,Lanie Shanks

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Jamie,Jodie Shanks,Kacie,Kimie Shanks,Lorie,Lanie Shanks

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Xem Phim Sát Thủ Mỹ - The American Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện về 1 tay sát thủ xuất sắc jack có cuộc sống luôn luôn dịch chuyển và cô đơn anh phải sống ẩn dật tại ngoại ô nước ý chuẩn bị cho một nhiệm vụ khác sau khi tình hình công việc ở thuỵ điển xấu đi jack tự hứa rằng sẽ rửa tay gác kiếm sau nhiệm vụ cuối cùng nàysát thủ mỹ,xem phim sát thủ mỹ,download sát thủ mỹ,xem online sát thủ mỹ hd,xem sát thủ mỹ nhanh,tai phim sát thủ mỹ,the american,xem phim the american,download the american,xem online the american hd,xem the american nhanh,tai phim the american,george clooney,paolo bonacelli,violante placido