Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Xem Phim Sát Thủ Joker - Batman: The Killing Joke Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về joker sau khi thoát khỏi ngục tù đã lên kế hoạch tấn công gia đình gordon để chứng minh cho sự cuồng dại của hắn batman truy lùng gắt gao và đấu trí với tên tội phạmsát thủ joker,xem phim sát thủ joker,download sát thủ joker,xem online sát thủ joker hd,xem sát thủ joker nhanh,tai phim sát thủ joker,batman,the killing joke,xem phim batman,the killing joke,download batman,the killing joke,xem online batman,the killing joke hd,xem batman,the killing joke nhanh,tai phim batman,the killing joke,evin conroy,mark hamill,tara strong