Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Lance Henriksen,Sean Elliot,Rose Sirna

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Quỷ Nhập Hồn Veronica.Diễn Viên: Sandra Escacena,Bruna González,Claudia Placer

Quỷ Nhập Hồn VeronicaViệt Sub Năm: 2017

Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé Veronica (Sandra Escacena) đang ở tuổi 15. Là con gái lớn trong gia đình, cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố, giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đình.

Xem Phim Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêmvà một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phốnhững cái chết đó khiến deeva jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạtsát thủ hình xăm,xem phim sát thủ hình xăm,download sát thủ hình xăm,xem online sát thủ hình xăm hd,xem sát thủ hình xăm nhanh,tai phim sát thủ hình xăm,twenty8k,xem phim twenty8k,download twenty8k,xem online twenty8k hd,xem twenty8k nhanh,tai phim twenty8k,kaya scodelario,stephen dillane,nathalie emmanuel