Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way West.Diễn Viên: Kirk Douglas,Robert Mitchum,Richard Widmark,Lola Albright,Sally Field,Katherine Justice,Jack

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way WestViệt Sub Năm: 1967

Thành phố củ rồi cũng chật chội, đất đai bắt đầu kém màu mỡ, trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công... Ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ, thượng nghị sĩ Tadlock dẫn đoàn dân tìm "miền đất hứa" xây thành phố mới - Con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành - Và những chuyện đời, chuyện tình, chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ qua.

Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Bàn Tay Đá Hands Of Stone.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Bàn Tay Đá Hands Of StoneViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của võ sĩ quyền Anh Panama Roberto Durán (Édgar Ramírez thủ vai) và huấn luyện viên kiêm quản lý Ray Arcel (Robert De Niro diễn xuất) trên hành trình đến đỉnh vinh quang những năm 1970, 1980, đặc biệt là những trận so găng huyền thoại với Sugar Ray Leonard (Usher Raymond).

Xem Phim Sát Thủ Darc - Darc Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cậu bé biệt danh darc chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ yakuza sát hại vài năm sau khi cậu bé đã trưởng thành một đặc vụ của interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ yakuza như vậy giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông nàysát thủ darc,xem phim sát thủ darc,download sát thủ darc,xem online sát thủ darc hd,xem sát thủ darc nhanh,tai phim sát thủ darc,darc,xem phim darc,download darc,xem online darc hd,xem darc nhanh,tai phim darc,tony schiena,armand assante,kippei shîna,shô ikushima,vienna hehir