Băng Cướp Band Of Robbers

Băng Cướp Band Of RobbersChưa Sub Năm: 2015

Huck Finn được ra tù, ông hy vọng sẽ rời khỏi cuộc đời tội ác của mình, nhưng người bạn của ông, và cảnh sát tham nhũng, Tom Sawyer, có kế hoạch khác. Tom tạo các Band of Robbers, tuyển dụng những người bạn không mấy hòa hợp, Joe Harper và Ben Rogers, tham gia với họ cho một kế hoạch tỉ mỉ để tìm thấy một kho báu huyền thoại. Nhưng kế hoạch sớm lô, đẩy những kẻ trên một cuộc hành trình hoang dã với những hậu quả nguy hiểm

Máy Bay Giấy Paper Planes.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Máy Bay Giấy Paper PlanesChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc, giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế. Dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng, và đứng trước cơ hội tham gia giải Vô địch thế giới. “Máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâu?

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Xem Phim Sát Thủ Ẩn Hình - F 2010 Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở anh giáo viên của trường đh wittering robert anderson bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiệnrobert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau tình cảm bị xáo trộn nghiện rượu và chia tay với người vợ helencon gái họ kate sống với mẹ và học lớp của robert dạy nhưng kate không hề tôn trọng cha mìnhsát thủ ẩn hình,xem phim sát thủ ẩn hình,download sát thủ ẩn hình,xem online sát thủ ẩn hình hd,xem sát thủ ẩn hình nhanh,tai phim sát thủ ẩn hình,f 2010,xem phim f 2010,download f 2010,xem online f 2010 hd,xem f 2010 nhanh,tai phim f 2010,david schofield,eliza bennett,ruth gemmell