Mặt Nạ Quỷ The Ghost Within

Mặt Nạ Quỷ The Ghost WithinViệt Sub Năm: 2023

Margot (do Michaela Longden thủ vai), một cô gái trẻ bị mất trí nhớ nặng. Cô quyết định quay trở lại ngôi nhà gia đình của mình với hy vọng khám phá ra kẻ đã giết chết chị gái cô, Evie, cách đây 20 năm.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Hiệu Ứng Cánh Bướm 2 The Butterfly Effect 2Việt Sub Năm: 2006

Quá đau đớn trước cái chết thảm khốc của người yêu trong tai nạn giao thông do chính mình gây ra, Nick Lason (Eric Lively) quyết định quay về quá khứ để thay đổi sự thật đau lòng này. Và anh đã thành công. Người yêu của anh, Julie Miller (Erica Durance) đã thoát chết và họ chung sống với nhau rất hạnh phúc. Thế nhưng... anh lại phải trả giá

Jurassic Shark 3 Seavenge.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Jurassic Shark 3 SeavengeViệt Sub Năm: 2023

A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/member.Diễn Viên: Eric Lively,Erica Durance,Dustin Milligan

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/memberThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.

Tái Hiện Playback.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Tái Hiện PlaybackViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án Harlan Diehl thảm sát gia đình năm 1994. Chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ Harlan Diehl. Và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lại.

Xem Phim Sát Nhân Quái Dị - Madison County Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quáisát nhân quái dị,xem phim sát nhân quái dị,download sát nhân quái dị,xem online sát nhân quái dị hd,xem sát nhân quái dị nhanh,tai phim sát nhân quái dị,madison county,xem phim madison county,download madison county,xem online madison county hd,xem madison county nhanh,tai phim madison county,katie stegeman,natalie scheetz and joanna sotomura