Cuarơ Huyền Thoại The Program.Diễn Viên: Ben Foster,Chris Odowd,Guillaume Canet,Jesse Plemons

Cuarơ Huyền Thoại The ProgramViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim xoay quanh sự nghiệp đầy thăng trầm, từ chỗ là người truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ tới lúc scandal sử dụng doping bị phanh phui, của tay đua xe đạp Lance Armstrong. Nhân vật do Ben Foster thể hiện.

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom.Diễn Viên: Ben Foster,Chris Odowd,Guillaume Canet,Jesse Plemons

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A Human.Diễn Viên: Ben Foster,Chris Odowd,Guillaume Canet,Jesse Plemons

Công Nghệ Chế Tạo Người How To Build A HumanViệt Sub Năm: 2016

Với sự tham gia của các diễn viên : Gemma Chan, Martin Ford, David Elliott do đạo diễn Stephen Mizelas dàn dựng và chỉ đạo sản xuất với thời lượng 60 phút. Đây là phim tài liệu nói về quá trình chế tạo robot giống người thật cùng Gemma Chan, diễn viên đóng vai Mia trong bộ Humans.

Xem Phim Sát Nhân Mặt Nạ Ếch - Museum Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ giết người kì lạ diễn ra vào những ngày mưa thường thì trước những giọt mưa ấy con người trở nên xao xuyến bộc lộ cảm xúc nhưng ở phim này thì một kẻ loạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bằng hành vi giết ngườisát nhân mặt nạ ếch,xem phim sát nhân mặt nạ ếch,download sát nhân mặt nạ ếch,xem online sát nhân mặt nạ ếch hd,xem sát nhân mặt nạ ếch nhanh,tai phim sát nhân mặt nạ ếch,museum,xem phim museum,download museum,xem online museum hd,xem museum nhanh,tai phim museum