Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Xem Phim Sát Nhân Liên Hoàn - Strangled Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ giết người hàng loạt gây kinh hoàng cả thị trấn martfü ở hungary nạn nhân chỉ toàn nữ giớisát nhân liên hoàn,xem phim sát nhân liên hoàn,download sát nhân liên hoàn,xem online sát nhân liên hoàn hd,xem sát nhân liên hoàn nhanh,tai phim sát nhân liên hoàn,strangled,xem phim strangled,download strangled,xem online strangled hd,xem strangled nhanh,tai phim strangled,károly hajduk,gábor jászberényi