Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment Bureau.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Bản Đồ Định Mệnh The Adjustment BureauViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Adjustment Bureau, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn George Nolfi, với sự tham gia của các diễn viên - Matt Damon, Emily Blunt, Michael Kelly, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Media Rights Capital, Gambit Pictures vào năm 2011.

Hoa Hồng Hoang Dại Wild Rose.Diễn Viên: Matt Damon,Emily Blunt,Michael Kelly

Hoa Hồng Hoang Dại Wild RoseViệt Sub Năm: 2019

Mới ra tù sau một năm bị giam giữ vì sở hữu ma túy, Rose-Lynn Harlan là một cô gái 23 tuổi ở tầng lớp lao động đến từ Glasgow, Scotland, người cố gắng cải chính cuộc sống hỗn loạn của mình: hôi miệng, đi dạo, nổi loạn và tự do , Rose-Lynn đoàn tụ với các con

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Điệp Huyết Bullet In The Head.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Điệp Huyết Bullet In The HeadThuyết Minh Năm: 1990

Năm 1967, trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương. Sau đó, ba người bạn quản lý, trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết, vì vậy họ bỏ Hồng Kông để tránh cảnh sát và băng đảng. Họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen Sài Gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến, bị bắt như Việt Cộng, sau đó bị bắt bởi Việt Cộng, và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoát.

Xem Phim Sát Nhân Gunther - Killing Gunther Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm sát nhân lập dị đang chán ngấy với gunther kẻ sát nhân vĩ đại nhất thế giới và quyết định giết ông nhưng kế hoạch của họ đã biến thành một loạt các cuộc đụng độ vớ vẩn bởi gunther dường như luôn đi trước một bướcsát nhân gunther,xem phim sát nhân gunther,download sát nhân gunther,xem online sát nhân gunther hd,xem sát nhân gunther nhanh,tai phim sát nhân gunther,killing gunther,xem phim killing gunther,download killing gunther,xem online killing gunther hd,xem killing gunther nhanh,tai phim killing gunther,arnold schwarzenegger,cobie smulders,hannah simone