Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd SkillViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Xem Phim Sanzoku No Musume Ronja - Ronia The Robbers Daughter: Ronja Rovardotter Việt Sub (2014) - Tập 1-2 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một cô gái tên là ronja là người con gái của một tộc trưởng của một bộ lạc kẻ cướp và sống trong một lâu đài khổng lồ trong rừng với những tên cướp câu chuyện sau ronja khi cô gặp những sinh vật huyền bí làm bạn bè với một đứa trẻ như mình và trải nghiệm cuộc sống trong rừngsanzoku no musume ronja,xem phim sanzoku no musume ronja,download sanzoku no musume ronja,xem online sanzoku no musume ronja hd,xem sanzoku no musume ronja nhanh,tai phim sanzoku no musume ronja,ronia the robbers daughter,ronja rovardotter,xem phim ronia the robbers daughter,ronja rovardotter,download ronia the robbers daughter,ronja rovardotter,xem online ronia the robbers daughter,ronja rovardotter hd,xem ronia the robbers daughter,ronja rovardotter nhanh,tai phim ronia the robbers daughter,ronja rovardotter