Hiệu Lệnh Tập Kết Assembly.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Thang Yến,Đặng Siêu,Nhậm Tuyền,La Hải Quỳnh,Viên Văn Khang

Hiệu Lệnh Tập Kết AssemblyViệt Sub Năm: 2008

Năm 1948, cuộc nội chiến giữa Đảng Cộng sản và Quốc dân đảng ở Trung Quốc bước vào giai đoạn ác liệt chưa từng có. Cốc Tử Địa (Truơng Hàm Dư đóng) là chỉ huy của đại đội 9, tiểu đoàn 3, trung đoàn 139, sư đoàn 2 biệt phái của quân đội nhân dân Trung Hoa.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Brett Cullen,Cody Kasch,Gilles Marini

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt Sniper: Special Ops.Diễn Viên: Steven Seagal,Rob Van Dam,Tim Abell,Dale Dye,Charlene Amoia

Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt Sniper: Special OpsThuyết Minh Năm: 2016

Một lực lượng đặc biệt được chỉ huy bởi Trung Sĩ Jake Chandler, được cử đến đến một ngôi làng hẻo lánh ở Afghan để giải cứu một đại biểu quốc hội Hoa kì đang bị giữ bởi phiến quân Taliban. Nhiệm vụ giải cứu thành công, nhưng Jake bị chia cách với đồng đội của mình sau trận chiến với kẻ thù vì phải ở lại giúp đỡ một binh sĩ bị thương.

Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Xem Phim Săn Phù Thủy - Day Of Wrath Việt Sub (1943) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người vợ trẻ của một linh mục già phải lòng con trai giữa nỗi kinh hoàng của một cuộc săn phù thủy tàn nhẫn ở thế kỷ 17 đan mạchsăn phù thủy,xem phim săn phù thủy,download săn phù thủy,xem online săn phù thủy hd,xem săn phù thủy nhanh,tai phim săn phù thủy,day of wrath,xem phim day of wrath,download day of wrath,xem online day of wrath hd,xem day of wrath nhanh,tai phim day of wrath