Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+Nonetto

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+NonettoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phiêu lưu đầy kì thú của những người từ xa lạ trở thành quen thân.Thuộc thể loại anime Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, bộ phim hoạt hình dự kiến chiếu sóng năm 2016 này sẽ là những thước phim thú vị không thể bỏ lỡ.

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Xem Phim Saiyuuki Reload: Zeroin - Saiyuuki Reload: Even A Worm Arc Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

once the land of togenkyo was a peaceful land where humans and yokai lived together then however men appeared who tried to revive gyumaoh the great yokai who was slain by the war god nataku taishi and buried in houtou castle 500 years ago by using a forbidden combination of chemistry and magicsaiyuuki reload,zeroin,xem phim saiyuuki reload,zeroin,download saiyuuki reload,zeroin,xem online saiyuuki reload,zeroin hd,xem saiyuuki reload,zeroin nhanh,tai phim saiyuuki reload,zeroin,saiyuuki reload,even a worm arc,xem phim saiyuuki reload,even a worm arc,download saiyuuki reload,even a worm arc,xem online saiyuuki reload,even a worm arc hd,xem saiyuuki reload,even a worm arc nhanh,tai phim saiyuuki reload,even a worm arc