Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Xem Phim Rosario To Vampire - Trường Học Ma Cà Rồng Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện xoay quanh cậu học sinh aono tsukune học kém thi trượt cấp iii bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu may mắn nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại học viện youkai thật không may đây lại là trường học dành cho yêu quái ngay ngày đầu đến trường tsukune đã gặp và có cảm tình với một cô gái xinh đẹp tên là moka một nữ vampire cuộc đời và số phận tsukune chuyển qua một bước ngoặt mới thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ tsukune quyết định ở lại theo họcrosario to vampire,xem phim rosario to vampire,download rosario to vampire,xem online rosario to vampire hd,xem rosario to vampire nhanh,tai phim rosario to vampire,trường học ma cà rồng,xem phim trường học ma cà rồng,download trường học ma cà rồng,xem online trường học ma cà rồng hd,xem trường học ma cà rồng nhanh,tai phim trường học ma cà rồng